vòng 3 quyến rũ chết người của showbiz Việt

Ngọc Trinh không phải là người có vòng 3 khủng nhất nhưng lại vừa vặn và đẹp hoàn hảo nhất. Cùng với cô, một số mỹ nhân xứng đáng là Kim Kardashian của Việt Nam với số đo vòng 3… khổng lồ.

Các cô gái thường luôn muốn tút tát vòng 1 của mình đầy đặn, bốc lửa để mong có thân hình đẹp và để thu hút phái  mày râu. Thế nhưng rất nhiều (có thể nói là số đông) cánh đàn ông lại cho rằng, họ bị hấp dẫn bởi vòng 3 của nữ giới hơn là cặp tuyết lê của họ. Bởi vậy, mỹ nhân Việt ngực đẹp có thừa nhưng dường như các cô nàng có vòng 3 quá khổ lại luôn được cánh mày râu săn đón hơn cả.

Từ trước tới nay, số đo vàng của phái đẹp được tính là 90-60-90. Lấy bộ ba con số này làm hệ quy chiếu, sẽ thấy những Kim Kardashian gợi cảm của Việt Nam!

Lan Hương

Lan Hương là mỹ nhân đầu tiên của Việt Nam được đặt  biệt danh siêu vòng 3. Với số đo vòng 3 là 95, cô hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Nhất là khi số đo này phù hợp với chiều cao của cô (1m75) và được tôn thêm bởi vòng eo siêu nhỏ (58).

 Lan Hương với số đo 3 vòng 84-58-95


 Vòng 3 của Lan Hương còn có phần trội hơn cả Ngọc Trinh


Maria Đinh Phương Ánh

Với số đo 3 vòng 90-60-95, Đinh Phương Ánh có thể coi là thân hình siêu chữ S. Lợi thế của nữ ca sĩ này là gương mặt sexy khá Tây cùng với số đo vượt chuẩn nên dù xuất hiện trong bất cứ hoàn cảnh nào ở cô cũng toát lên vẻ gợi cảm, ngay cả khi cô dấu vòng 1 và vòng 3 đằng sau những chiếc áo, chiếc váy kín đáo.

Tuy nhiên, với chiều cao khiêm tốn (1m64), vòng 1 và vòng 3 của Đinh Phương Ánh có thể bị coi là hơi quá khổ so với cơ thể cô. Đây cũng là một bất lợi khiến cô trở nên hơi “đồ sộ” khi lên hình dù bên ngoài, thân hình của Maria là sự thèm muốn đối với bất kỳ cô gái nào. Và vừa qua, những dấu vết chứng tỏ vòng một được nâng cấp cũng khiến Maria bớt khoe khoang về vẻ đẹp mà mẹ tự nhiên ban cho cô như lâu nay cô vẫn khăng khăng thừa nhận.



Maria Đinh Phương Ánh với số đo vòng 3 siêu khủng.


Ngay cả khi mặc những trang phục đơn giản, vòng 3
 đồ sộ của cô vẫn khoe được vẻ gợi cảm

 Trà Ngọc Hằng

Bám sát số đo vòng 3 của Lan Hương và Maria Đinh Phương Ánh là người đẹp Trà Ngọc Hằng. Cô gái gốc Miên này có số đo gần chạm với tỷ lệ vàng là 90-62-94. Thế nhưng trên thực tế, Trà Ngọc Hằng thường hay tao cảm giác về một thân hình hơi thừa mỡ.


 Trà Ngọc Hằng cũng có vòng 3 mà nhiều người ước muốn


 Nhưng hình thể lúc nào cũng như thừa mỡ của cô
 khiến cho vòng 3 trở nên kém nổi bật

Minh Hằng

Cô gái có gương mặt búp bê nhưng lại mang hình thể của một người đàn bà vô cùng quyến rũ, không ai khác - chính là Minh Hằng.Với số đo 85-59-93, nữ ca sĩ này chứng tỏ sự quyến rũ của cô không kém cạnh bất cứ người mẫu bốc lửa nào. Điểm yếu của Minh Hằng chính là đôi chân to ngắn và vòng kiềng. Bất lợi hình thể này khiến cho phần dưới của Minh Hằng trở nên kém thanh thoát và vì vậy sự đầy đặn của vòng 3 cũng trở nên kém nổi bật hơn.



 Minh Hằng sở hữu ngực to, eo nhỏ và mông… khổng lồ.


 Quỳnh Thư

Số đo được cho là thời kỳ đẹp nhất của Quỳnh Thư là 85-62-93. Những con số ấn tượng này được coi là phù hợp với chiều cao người mẫu của cô. Tiếc rằng cô đang ngày một béo lên và dường như người đẹp chưa có những động thái tích cực để kiểm soát cơ thể mình. Bởi vậy hiện tại vẻ bề ngoài của cô không tạo ấn tượng về hình ảnh một người mẫu có hình thể chuẩn. Và vòng 3 của người đẹp – đáng lẽ rất gợi cảm cũng trở nên rất nặng nề.


 Quỳnh Thư đã từng có số đo chuẩn của một người mẫu 
và có điểm nhấn là vòng 3 căng tròn


 Thế nhưng việc tăng cân quá đà đã khiến thân hình cô trở nên phì nhiều và vòng 3 của người đẹp cũng mất đi sự săn chắc.

Hà Anh
Cũng sở hữu số đo khá ấn tượng là siêu mẫu Hà Anh với chỉ 84-58-92. Điểm cộng của Hà Anh là thân hình săn sắc. Bởi thế, cô tạo ấn tượng về một vẻ đẹp khỏe mạnh và năng động.

Thế nhưng cũng phải nhắc tới điểm yếu của Hà Anh chính là cặp đùi ếch. Tỷ lệ giữa vòng 3 và cặp đùi không có sự tương xứng thích hợp nên thân hình cô thiếu đi sự thanh thoát và ít nhiều làm giảm đi vẻ đẹp bốc lửa vòng 3 của Hà Anh.



 Hà Anh với vẻ đẹp săn chắc, năng động cùng số đo 3 vòng hoàn hảo


Tuy nhiên, phần đùi của cô quá to khiến người nhìn phân tán
 khi chiêm ngưỡng vòng 3 của cô

 
Ngọc Trinh 


Dù không sở hứu số đo vòng 3 vào loại khủng nhưng cơ thể Ngọc Trinh (85-56-91 )vẫn được coi là tỷ lệ vàng, khiến cả phái mày râu lẫn cánh phụ nữ thèm muốn. Có thể nói, vòng 1 và vòng 3 Ngọc Trinh to vừa đủ để đạt đến sự đầy đặn mà không tạo cảm giác nặng nề. Đây cũng là lợi thế giúp Ngọc Trinh lên hình luôn vừa vặn và thanh thoát.

Cộng hưởng cho số đo 91 ấn tượng, Ngọc Trinh còn ghi điểm với cặp mông cong vút. Hơn thế nữa, đôi chân dài, khuôn người tròn với khung xương nhỏ cũng là những yếu tố góp phần làm nên sự hoàn hảo cho thân hình của Ngọc Trinh.



 Ngọc Trinh với vòng 3 cong vút, tròn trịa, đẹp hoàn hảo


Mọi bộ phận trên người nữ hoàng nội y đều tuân theo tỷ lệ vàng.
 Bởi vậy, không có gì để chê về  hình thể của cô